[ad_1]
నిరంతర సృష్టి ఉంది,
తోరాలో కనుగొనబడిన కొత్త ఆలోచనల యొక్క.
జోహార్, జెనెసిస్, ఇంట్రడక్షన్, 52
అధ్యయనం కోసం మా ఉద్దేశ్యం
కబ్బాలాహ్ విద్యార్థులు తోరా (హిబ్రూ బైబిల్) ను ఒక ఆధ్యాత్మిక పుస్తకంగా అర్థం చేసుకున్నారు, ఇందులో కబాలిస్టిక్ వ్యవస్థ ఉపమానాలు మరియు చిహ్నాలలో పొందుపరచబడింది. అందువల్ల, తోరా మరియు కబ్బాలాహ్ ఒకదానిపై ఒకటి ఆధారపడి ఉంటాయి మరియు పూర్తి చేస్తాయి. . అధ్యయనం నుండి వెలువడే ప్రకాశం ఆత్మను మండించి, లోతైన మరియు ఉన్నత వాస్తవికత యొక్క అవగాహనతో నిప్పు పెడుతుంది. అతని అధ్యయనం మరియు ఆలోచనలు మర్మమైన అనుభవాలు.
పరిచయం – బైబిల్ టెక్స్ట్:
“నేను అతని హృదయాన్ని కఠినతరం చేసినందున ఫరో దగ్గరకు రండి” (నిర్గమకాండము 10: 1)
ఈ వారం తోరా భాగంలో, Gd ఫరో హృదయాన్ని గట్టిపరుస్తుందని మేము చదివాము. హీబ్రూ ఆలోచనలో, హృదయం ఒక వ్యక్తి యొక్క ప్రధాన అంశం, భావోద్వేగాలు, తెలివి మరియు సంకల్పం యొక్క స్థానం. పై బైబిల్ పద్యానికి సంబంధించి, అనేక ప్రశ్నలు అడగాలి: జిడి ఫరో హృదయాన్ని నియంత్రిస్తుంటే, ఫరోకు తాను చేసిన పనిని చేయడం తప్ప వేరే మార్గం లేదు, అందువల్ల వాస్తవానికి తన సొంత నిర్ణయాలు తీసుకోలేదు. ఎందుకు అప్పుడు
ఏదో కోసం ఫరోను నిందించాలా? అలాగే, వీటన్నిటిలో స్వేచ్ఛా సంకల్పం ఎక్కడ ఉంది?
జుడాయిజం యొక్క హసిడిక్ సాంప్రదాయం ఆధారంగా ఈ క్రింది వ్యాఖ్యలు మొత్తం బైబిల్ వృత్తాంతంలో చాలా ఆసక్తికరమైన అంతర్దృష్టిని కలిగిస్తాయి మరియు వాస్తవానికి మన నుండి.
ఇది మూడు విభాగాలను కలిగి ఉంటుంది, వీటిలో ప్రతి ఒక్కటి ఆధ్యాత్మిక చట్టాన్ని ప్రవేశపెడుతుంది:
మొదటి చట్టం: కాంతి నిష్పాక్షికమైనది
రెండవ చట్టం – బాధ్యత చట్టం
మూడవ చట్టం – దిద్దుబాటు చట్టం
మొదటి చట్టం: కాంతి ముఖ్యమైనది
కిందివి ప్రారంభ స్థానం, రబ్బీ నఖ్మాన్ డి బ్రెస్లోవ్ ప్రాథమిక సూత్రంగా బోధించారు:
“మహోన్నతుడి నోటి నుండి మంచి లేదా చెడు రాదు. వెలువడేది సాధారణ కాంతి. అయినప్పటికీ, కాంతిని స్వీకరించే కంటైనర్ స్థాయి ప్రకారం, లోపలి కాంతి కూడా ఏర్పడుతుంది మరియు గ్రహించబడుతుంది.”
మరో మాటలో చెప్పాలంటే, రెబ్ నాచ్మన్ ఈ క్రింది విధంగా చెప్పారు:
కాంతి, మన ప్రపంచంలో వెల్లడైనట్లుగా, ఎంపిక లేదా వివక్షత కాదు. ఇది అన్ని సమయాల్లో మరియు అన్ని ప్రదేశాలలో పూర్తిగా ఉంటుంది. ఈ కాంతి మన దృష్టిని మరియు శక్తిని ఉంచే దిశను అనుసరిస్తుంది. ఈ కాంతి అన్నింటినీ కలుపుకొని మరియు అన్నింటికీ విస్తృతంగా ఉన్నందున, మన దృష్టిని ఎక్కడ కేంద్రీకరించాలో మాకు ఒక బాధ్యత ఉంది.
లైట్ ఎక్కడికి వెళుతుందో వివక్ష చూపనందున, ఫరో హృదయాన్ని గట్టిపడే వెనుక ఉన్న శక్తి ఎందుకు కాదు? ఫరో తన హృదయాన్ని కఠినతరం చేయడానికి ఎంచుకుంటాడు. కాంతి అనేది మీ స్వంత నిర్ణయాలు తీసుకోవడానికి మీరు ఉపయోగిస్తున్న శక్తి. టాల్ముడ్లో చెప్పినట్లుగా, “తమను తాము కలుషితం చేయడానికి కొట్టుకు వచ్చేవారికి తలుపు తెరవబడుతుంది” (మాసేట్ యోమా: 38 బి)
ఇక్కడే ఉచిత ఎంపిక వస్తుంది. తోరా ప్రకారం, తప్పుడు నిర్ణయాలు తీసుకోవడానికి కూడా మాకు “సహాయం” ఇస్తారు. మళ్ళీ, కాంతి వివక్ష చూపకపోవడమే దీనికి కారణం. అతను తనను తాను అందరికీ ఇస్తాడు.
దీన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, కింది హసిడిక్ వ్యాఖ్య చాలా ఆసక్తికరమైన విషయం, ఎందుకు ఫరో తన హృదయాన్ని గట్టిపరచుకోవటానికి Gd యొక్క కాంతి అవసరం:
“ఫరో తన ప్రశాంతతను కొనసాగించడానికి మరియు తన స్వంత నిర్ణయాలు తీసుకోవటానికి జిడి చేత బలోపేతం కావాలి. అన్ని తరువాత, మోషే మరియు ఆరోన్ గొప్ప జాడికిమ్ (పవిత్ర ges షులు), సంకేతాలు మరియు అద్భుతాలతో నిండి ఉన్నారు. వారు బలపడని వారికి లొంగిపోకుండా ఉండటం అసాధ్యం. Gd కోసం ఫరో హృదయం. ”
(మూలం: నోమ్ మెగాడిమ్లో రబ్బీ ఎలియెజర్ ఇష్ హోరోవిట్జ్).
తప్పుదారి పట్టించిన, మూర్ఖమైన మరియు చెడు ఉద్దేశ్యాల వెనుక ఇంధనంగా Gd యొక్క ఈ ఆలోచన దిగ్భ్రాంతి కలిగించేది కావచ్చు, కానీ ఇది కొత్త విషయం కాదు. చేతన ఆలోచన అనేది ప్రతి క్రొత్త సృష్టి యొక్క ప్రారంభ బిందువు అని మన సంప్రదాయం గుర్తించింది, మరియు మన ప్రపంచం స్వేచ్ఛా సంకల్పం యొక్క జోన్ కాబట్టి, మన ఆలోచనలు / శక్తిని మనం ఎక్కడ నిర్దేశిస్తాము మరియు కేంద్రీకరించాలి అనే బాధ్యత మనపై ఉంది.
మరో మాటలో చెప్పాలంటే, మన చేతన పారవేయడం వద్ద మనకు ఉన్న అద్భుతమైన శక్తిని మనం గ్రహించినందున, గొప్ప సున్నితత్వం మరియు మనస్సాక్షితో తీసుకోవలసిన వ్యక్తిగత బాధ్యతను తోరా మనకు బోధిస్తుంది. ఫరో యొక్క ఆధ్యాత్మిక దుర్వినియోగం నుండి నేర్చుకోవడం
చట్టం, మేము దీనికి విరుద్ధంగా చేయవలసి ఉంది, ఎందుకంటే మేము త్వరలో చూస్తాము.
తప్పు ఏమిటి?
కాంతి నిష్పాక్షికంగా ఉన్నందున, ఇది ఫరో స్థానాన్ని సమర్థిస్తుందా? ఖచ్చితంగా కాదు.
జోహార్ (3: 47 బి) ఇలా చెబుతోంది: “దైవత్వం యొక్క గొప్ప ద్యోతకం చీకటి నుండి వెలువడే కాంతి.” అందువల్ల, చీకటికి విలువ మాత్రమే కాకుండా, దాని నుండి కాంతిని తీయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, అది దైవత్వం యొక్క గొప్ప ప్రదర్శన అవుతుంది.
రెబ్ జాడోక్ హాకోహెన్ చీకటి గురించి కింది సమాచారాన్ని జతచేస్తాడు:
“చీకటికి (హీబ్రూ) పదం: చోషెచ్ను రెండు రకాలుగా చదవవచ్చు, (మనం మార్చుకోగలిగిన మధ్య అక్షరాన్ని మొటిమగా లేదా పాపంగా చదివామా అనే దానిపై ఆధారపడి) కుడి వైపున ఉన్న ఒక చుక్క మనకు చోషెచ్-చీకటి అనే పదాన్ని ఇస్తుంది. ఒక చుక్క ఎడమ వైపున ఎంచుకోవడం-నిలుపుకోవడం అనే పదాన్ని ఉత్పత్తి చేస్తుంది. అప్పుడు కాంతి నిలుపుకోవడం తప్ప చీకటి అంటే ఏమిటి?
చీకటి కాంతిని నిలుపుకోవడం అయితే, ప్రపంచంలో మన పని దానిని బహిర్గతం చేస్తుంది.
ప్రారంభించడానికి మంచి ప్రదేశం మనలోనే ఉంది.
“మీలో ఒక స్వీయ-వినాశన భాగానికి, ఫరో యొక్క భాగానికి మీరు వివాదాస్పదంగా ఉన్నప్పుడు, ఈ విధ్వంసక భాగం వెనుక ఉన్న శక్తి శక్తి నిజంగా అపస్మారక మరియు తప్పుదారి పట్టించే శక్తి, ఒక ‘గట్టిపడటం’ Gd నుండి మీరు గట్టిపడిన హృదయాన్ని విప్పుకుంటే, ఉద్దేశ్యం స్వచ్ఛమైనదని మరియు శక్తి దైవమని మరియు అందువల్ల రూపాంతరం చెందగలదని మీరు కనుగొంటారు. ” –
ట్రిస్క్ యొక్క రబ్బీ అవ్రహం (మాగెన్ అవ్రహం)
“గట్టిపడిన హృదయాన్ని విప్పు” చేయటానికి ప్రయత్నించని ఫరో వంటి వారికి ఏమి జరుగుతుంది?
మార్పుకు వారి ప్రతిఘటనకు వ్యక్తిగత బాధ్యత తీసుకోనప్పుడు, తెగుళ్ళు బయటపడటం అనివార్యం. ప్రతిఘటన యొక్క ప్రధాన రూపమైన ఫరో తన కోసం ఎదురుచూస్తున్న అనివార్యమైన మార్పుకు లొంగిపోయే వరకు 10 తెగుళ్ళు పట్టింది.
ఇది మన రెండవ చట్టం: బాధ్యత యొక్క చట్టం.
రెండవ చట్టం – బాధ్యత చట్టం
జవాబుదారీతనం చట్టం వెనుక ఉన్న మెటాఫిజిక్స్ అర్థం చేసుకోవడానికి, కాంతి మరియు చీకటితో వ్యవహరించడంలో మా పాత్ర ఏమిటో మనం బాగా అర్థం చేసుకోవాలి.
జుడాయిజం యొక్క ఆధ్యాత్మిక సాంప్రదాయం ప్రకారం, మేము చీకటిని ఎదుర్కొన్నప్పుడు, మనకు బాధ్యత వహించే ఒక ఎంపిక ఉంది: దాన్ని దూరంగా తరలించండి లేదా మార్చండి. వ్యత్యాసం క్రింది విధంగా ఉంది:
“కాంతి చీకటిని నెట్టివేసినప్పుడు, చివరికి మరొక చీకటి వస్తుంది. చీకటి కూడా కాంతిలోకి మార్చబడినప్పుడు, అది చీకటిని ఎప్పటికీ వ్యతిరేకించలేని కాంతి. ఇది కాంతి యొక్క అధిక స్థాయి”
(రబ్బీ మెనాచెమ్ మెండెల్ ష్నీర్సన్).
తోరా యొక్క ఫరో యొక్క వచనం దాని చీకటిని కాంతిగా మార్చడంలో నిర్లక్ష్యం చేయడమే కాక, దానిని తీసివేయడమే కాకుండా, దానిని ప్రతిఘటించింది మరియు దాని ఫలితంగా, మరింత కఠినతరం చేస్తుంది.
మరలా, మనలోని ఫరో యొక్క ఈ భాగం నిజంగా మనలో ఒక దైవిక భాగం, కానీ అది నిరోధించబడి, పరిణామం లేకుండా ఉంది.
లోపల మోషే (మోషే) యొక్క విముక్తి శక్తికి ఎక్కువ ప్రతిఘటన, వింత ప్రవర్తనలు, కోపం యొక్క హింసాత్మక వ్యక్తీకరణలు మరియు అహేతుకత యొక్క వెర్రి వ్యాప్తి, మరో మాటలో చెప్పాలంటే, తెగుళ్ళు.
ఫారో యొక్క విధి – దిద్దుబాటు చట్టం
ప్రపంచంలో మన రోజువారీ ఎన్కౌంటర్లు మన అంతర్గత వైరుధ్యాలను అంగీకరించమని, కట్టుబాట్లు చేయమని సవాలు చేస్తాయని మరియు మేము రియాలిటీకి లొంగిపోతే సమగ్రత యొక్క బహుమతిని అందిస్తాయని విశ్వం మనకు చూపిస్తుంది.
ఫరో మాదిరిగానే, మన వాస్తవికతకు ప్రతిపక్షంగా లేదా ముప్పుగా మనం భావించినప్పుడు, మేము అనివార్యంగా ఆకర్షిస్తాము మరియు సంఘర్షణను ఎదుర్కోవాలి.
ఫరో మాదిరిగా, మేము తగిన చర్యలు తీసుకోలేనప్పుడు, మేము అనివార్యంగా లైఫ్ యొక్క దిద్దుబాటుకు బాధితులం అవుతాము.
ఫరో మాదిరిగానే, మన గురించి మనం స్వీకరించడానికి నిరాకరించిన ఏదైనా మన శాంతిని కోల్పోతుంది.
Gd నిజానికి ఫరో హృదయాన్ని కఠినతరం చేస్తుంది మరియు వాస్తవానికి అతన్ని శిక్షిస్తుంది.
కానీ జిడి దానికి కారణమని కాదు. ఫరో.
మొదటి ఐదు తెగుళ్ళ సమయంలో, ఫరో తన హృదయాన్ని కఠినతరం చేశాడని వచనం సూచిస్తుంది. తెగుళ్ళు ముగిసే వరకు ఈ వచనం “ఫారో యొక్క హృదయాన్ని గట్టిపరుస్తుంది” గా మార్చబడింది.
ఎందుకంటే, ఈ విశ్వంలో మనకు ఉచిత ఎంపిక ఇచ్చినప్పటికీ, ఇది ఒక పాయింట్ వరకు మాత్రమే ఉంటుంది.
కబ్బాలాలో మనకు “గ్లాస్ చట్టం” లేదా “ది కరెక్షన్ లా” అని పిలుస్తారు, అంటే విశ్వం (గ్లాస్) లోపల స్వీయ-సరిచేసే విధానం ఉంది. ఏదో తీవ్రస్థాయికి చేరుకున్నప్పుడు, విశ్వం దానిని సమతుల్యతకు తిరిగి ఇవ్వడం ద్వారా సరిచేస్తుంది. శరీరం చాలా చల్లగా ఉన్నప్పుడు, అది వణుకుతుంది. ఇది చాలా వేడిగా ఉన్నప్పుడు, మీరు చెమట పడుతున్నారు. అదేవిధంగా, షిప్ చట్టం ప్రకారం, ఎవరైనా తమ స్వంత ఇష్టానికి హాని చేయాలని ఎంచుకుంటే, వారికి సరిగ్గా చేయటానికి ఉచిత పాలన ఇవ్వబడుతుంది (ఇది స్వేచ్ఛా ఎంపిక యొక్క స్వభావం), అయితే ఒక సమయం వస్తుంది
వారి స్వంత తప్పుడు నైతిక మరియు ఆధ్యాత్మిక నిర్ణయాలు స్వేచ్ఛగా తీసుకునే సామర్థ్యం వారి నుండి తీసివేయబడుతుంది మరియు ఆ వ్యక్తి మరియు వారి చెడు పనులు రెండూ తొలగించబడతాయి. అందువల్ల, మన ages షులు బోధించినట్లుగా, మన విశ్వం సున్నితమైన సమతుల్యతతో రూపొందించబడింది, దాని స్వంత మార్గంలో పరిపూర్ణమైనది, దయ మరియు న్యాయం: చెస్డ్ మరియు గెవురా.
ఈలోగా, నిజాయితీ, వినయం మరియు జిడి లైట్ కోసం వాదించే సుముఖతతో ముందుకు సాగండి. రేపు ఇంకా చాలా సముద్రాలు ఉన్నాయి, నడవడానికి ఎడారి మరియు మీకు మరియు నాకు ఎదురుచూస్తున్న వాగ్దాన భూమి.
[ad_2]